வியாழன், 2 ஜனவரி, 2025

Mackenzie Manuscript Vol 1

 


Sadāšiva Kurraladéva, one of the descendants, refused to give a girl of his family in marriage to the Pandya king and so was forced to leave the country along with Jayapratāpa Marudappadēva and take shelter at Sundarapāņdyapuram. Here they exterminated the Kallars of Kodakkainàdu and obtained as reward from the Raya, the pāļaiyam of Sundararājapuram to be enjoyed by them equally, while Sadāšiva was renamed by Raya as Varaguna Raya Perumpulikkurrala déva.

(சதாசிவ குற்றாலதேவர், பாண்டிய மன்னருக்கு தனது குடும்பத்தில் ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து கொடுக்க மறுத்துவிட்டார், எனவே ஜெயபிரதாப மருதப்பதேவருடன் நாட்டை விட்டு வெளியேறி சுந்தரபாண்டியபுரத்தில் தஞ்சம் புகுந்தார். இங்கு அவர்கள் கோடக்கைநாட்டின் கள்ளர்களை அழித்து, ராயரிடமிருந்து வெகுமதியாக, சுந்தரராஜபுரத்தின் பாலையத்தைப் பெற்று, அவர்களால் சமமாக அனுபவிக்க முடிந்தது, அதே நேரத்தில் ராயர் சதாசிவத்தை வரகுண ராயர் பெரும்புலிக்குற்றால தேவர் என்று மறுபெயரிட்டார்.)



When the Padusha invaded the territory of the Poligars they left the place for the south and settled in Vīrašinganādu after destroying the Kaļļars ofthe locality. The Pāņdya king Kāšikuņda Parākrama Rāja of Tenkāši approving of their occupation permitted Sti Vallabha raja Kugrala déva to enjoy Vīrašinganādu as pāļaiyam and also made a grant of Naduvakuricci with the adjoining villages as reward for wiping out the Kaļļars (of Kaļakkādu) and the Kurumbas, besides honouring him with the title Parákrama Pāņģya Kuttāla déva. Krsnarāya Marudappa déva drove out the Kaļļars of Neccür Karumarai nadu and got the country as Pāļaiyam from king Ugra Pandya.
பாதுஷாக்கள் பாளையக்காரர்களின் பிரதேசத்தை ஆக்கிரமித்தபோது, ​​அவர்கள் அந்த இடத்தை விட்டு தெற்கே சென்று வீரசிங்கநாட்டில் குடியேறினர். தென்காசியைச் சேர்ந்த பாண்டிய மன்னர் காசிகுண்ட பராக்கிரம ராஜா அவர்களின் ஆக்கிரமிப்பை அங்கீகரித்து, ஸ்தி வல்லப ராஜா குக்ரல தேவரை வீரசிங்கநாட்டை பாலையமாக அனுபவிக்க அனுமதித்தார், மேலும் கள்ளர்கள் (களக்காடு) மற்றும் குரும்பர்களை அழித்ததற்கு வெகுமதியாக நடுவக்குறிச்சியை அருகிலுள்ள கிராமங்களுடன் மானியமாகவும் வழங்கினார், மேலும் அவருக்கு பராக்கிரம பாண்ய குத்தல தேவர் என்ற பட்டத்தையும் வழங்கினார். கிருஷ்ணராய மருதப்ப தேவர் நெச்சூர் கருமரை நாட்டின் காலியர்களை விரட்டியடித்து, உக்ர பாண்டிய மன்னரிடமிருந்து பாலையம் என்ற நாட்டைப் பெற்றார்.




Pallavola in the Nellore district assisted Krsna Raya of Madura Samasthānam in destroying the Kaļļars who plundered the villages in the districts of Maļava nadu and Tirthagiri in Trichinopoly and in subduing Patcāyi (?) and others who had taken arms against the kind, and obtained from him the grant of Maļavanāģu alias Turaiyur Sīmai as sarvamānya. Recognising the king even in the guise ofa courtesan in the course of spying the city (Sodanai) they got from him the title Raya vé sya Cujanga.

நெல்லூர் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த பல்லவோலா, மதுரா சமஸ்தானத்தைச் சேர்ந்த கிருஷ்ண ராயர், மழவ நாடு மற்றும் திருச்சிராப்பள்ளியில் உள்ள தீர்த்தகிரி மாவட்டங்களில் உள்ள கிராமங்களை சூறையாடிய கள்ளர்களை அழிக்கவும், பட்சாயி (?) மற்றும் அந்த இனத்திற்கு எதிராக ஆயுதம் ஏந்திய மற்றவர்களை அடக்கவும் உதவினார், மேலும் அவரிடமிருந்து மழவநாகு என்ற துரையூர் சீமை என்ற சர்வமான்ய பட்டத்தைப் பெற்றார். நகரத்தை (சோடனை) உளவு பார்க்கும் போது ஒரு வேசியின் வேடத்தில் கூட ராஜாவை அங்கீகரித்ததால், அவர்கள் அவரிடமிருந்து ராயர் வே சியா சுஜங்க என்ற பட்டத்தைப் பெற்றனர்.


Kumara Errama Reddi was a contemporary of Tirumalai Nāyaka, ruled for 35 years. One of his descendants was Linga Reddi a contemporary of Muttala Kadir Nayaka. He constructed a golumantapa at Tiruvidaimarudūr (Madhyārjuna) and granted provisions for the pusya festival. He suppressed the Kallars and got as reward Padi-kaval lands fetching 3000 kalams of paddy gardens, 1000 var@has. of which a portion was set apart for worship in the Srirangam temple. He made a mantapa in the Saptarsišvara temple in Lalgudi and ruled for 35 years.

குமார எர்ரம ரெட்டி திருமலை நாயக்கரின் சமகாலத்தவர், 35 ஆண்டுகள் ஆட்சி செய்தார். அவரது வழித்தோன்றல்களில் ஒருவரான லிங்க ரெட்டி முத்தால கதிர் நாயக்கரின் சமகாலத்தவர். அவர் திருவிடைமருதூரில் (மத்யார்ஜுனன்) ஒரு கோலுமண்டபத்தைக் கட்டினார், மேலும் புஷ்ய விழாவிற்கு ஏற்பாடுகளை வழங்கினார். அவர் கள்ளர்களை அடக்கி, 3000 கலம் நெல் தோட்டங்கள், 1000 var@has விளையும் படி-காவல் நிலங்களைப் பரிசாகப் பெற்றார். அதில் ஒரு பகுதி ஸ்ரீரங்கம் கோயிலில் வழிபாட்டிற்காக ஒதுக்கப்பட்டது. லால்குடியில் உள்ள சப்தர்ஷீஸ்வரர் கோயிலில் ஒரு மண்டபத்தை உருவாக்கி 35 ஆண்டுகள் ஆட்சி செய்தார்.





attached to Mathura in the north. Refusing to contract marital relations with the Padsha of Delhi he migrated to Ānegondi. He cured the daughter of Vira Narasimha Ràya of her disease and was appointed Commander of the forces of Raichur and Anegondi. He also received the honour of Kumāravargam. His great grandson Nāgama Nāyaka suppressed ihe rebellious Kaļļars in Kongu Dhārāpuram and Kolumam and constructed Periyapatti, Elamuttür and other villages and a fort in Talaficimalai which were permitted by Tirumalai Raya to be enjoyed by him as Pāļaiyappattu.


வடக்கில் மதுராவுடன் இணைந்தார். டெல்லியின் பாட்ஷாவுடன் திருமண உறவுகளை ஒப்பந்தம் செய்ய மறுத்து, அவர் ஆனேகொண்டிக்கு குடிபெயர்ந்தார். வீர நரசிம்ம ராயரின் மகளின் நோயைக் குணப்படுத்தினார், மேலும் ராய்ச்சூர் மற்றும் ஆனேகொண்டி படைகளுக்குத் தளபதியாக நியமிக்கப்பட்டார். குமாரவர்கம் என்ற கௌரவத்தையும் பெற்றார். அவரது கொள்ளுப் பேரன் நாகம நாயக்கர் கொங்கு தாராபுரம் மற்றும் கொழுமத்தில் கலகக்கார கள்ளர்களை அடக்கினார், பெரியபட்டி, எலமுத்தூர் மற்றும் பிற கிராமங்களையும், தலஃபிசிமலையில் ஒரு கோட்டையையும் கட்டினார், இவற்றை திருமலை ராயரால் பாலையாப்பட்டு அனுபவிக்க அனுமதிக்கப்பட்டார்.




T Maravas are said to have sprung from one side ofthe body of the Goddess of Madurai and named by her as Dēvar. In the line of Dēvars were born the illustrious devotees Tiņņan alias Kannappan and Kāliyarāyan alias Kalla Tirumangai Alvar. The legendary accounts of these devotees are given in detail. One Marudappa Déva, of the Marava line residing at Kiļavai Kundayan Kottai annihilated the Kaļļar tribes’ of Tiruccali and. Pallimadam 4imai and was rewarded by the Pandya king with the grant of his simai as Pàlaiyam besides the title Vijayavaraguņarāma Pandya Marudappa Dēva. His descendents in succession ruled the estate, all bearing the name Marudappa Déva. The 9th Poligat Jayapratāpa Marudappa Dēva declined the offer of the Pandya king, his overlord, to marry his daughter and this event, is described in a number of stanzas said to be quoted from Madurai Kalambakam, Kàyil Kalambakam and other works. He suppressed the Kodagai people who invaded the Sundararājapuram simai and was rewarded with the grant of the simaias a Palaiyam. The 17th Poligar Krsņarāya Marudappa Dēva migrated to the south on account of the troubles of the Muslims, destroyed the Kaļļars of Visinganadu and the Kurumbars of Neccir, Kurumarai, and Tadatagai. The king Ugrapandya having heard of the achievements of the Poligar bestowed on him the last three places as Pa laiyam called Ūttumalai besides the title Tennāttu Raya. The 25th Poligar was appointed guard of the Madurai fort with the grant of tisaikāval of the tract of the country bounded by Tovalai (S), Sankara Nayinarkoyil (N), Gangai Koņdān (E) and Tenkāši (W). Navanitakrsna Marudappā Dēva, the 33rd successor helped Muhammad Yusuf Khān sent by


மறவர்கள் மதுரை தேவியின் உடலின் ஒரு பக்கத்திலிருந்து தோன்றியதாகவும், அவளால் தேவர் என்று பெயரிடப்பட்டதாகவும் கூறப்படுகிறது. தேவர் வரிசையில் கண்ணப்பன் என்கிற திசானும் கள்ள திருமங்கை ஆழ்வார் என்கிற காளிராயனும் பிறந்தனர். இந்த பக்தர்களின் புராணக் கணக்குகள் விரிவாகக் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன. கிழவாய் குண்டையன் கோட்டையில் வசித்த மறவா வரிசையைச் சேர்ந்த மருதப்ப தேவன் ஒருவன் திருச்சாளி காகர் பழங்குடியினரை அழித்தொழித்தார். பள்ளிமடம் 4இமை மற்றும் விஜயவரகுசராம பாண்டிய மருதப்ப தேவன் என்ற பட்டத்துடன் பாண்டிய மன்னனால் பாண்டிய மன்னனால் பாளையம் என்ற சிமையும் வழங்கப்பட்டது. அவரது வழித்தோன்றல்கள் மருதப்ப தேவா என்ற பெயரைக் கொண்ட தோட்டத்தை ஆண்டனர். 9வது பொலிகட் ஜெயபிரதாப மருதப்ப தேவர், தனது மகளை மணக்க தனது தலைவனான பாண்டிய மன்னனின் வாய்ப்பை மறுத்துவிட்டார், இந்த நிகழ்வு மதுரை கலம்பகம், கைல் கலம்பகம் மற்றும் பிற படைப்புகளிலிருந்து மேற்கோள் காட்டப்பட்டதாகக் கூறப்படும் பல சரணங்களில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளது. அவர் கோடகையை அடக்கினார். சுந்தரராஜபுரம் சிமையின் மீது படையெடுத்த மக்கள், பாளையத்தைச் சேர்ந்த சிமையர்களின் மானியத்தைப் பெற்றனர். 17வது பாளையக்காரர் கிருஸ்ணாராய மருதப்ப தேவர் முஸ்லிம்களின் தொல்லைகள் காரணமாக தெற்கே குடிபெயர்ந்தார், விசிங்கநாட்டின் கள்ளர்களையும், நெச்சீரின் குரும்பர்களையும், குருமரையையும் அழித்தார். மற்றும் தடாடகை. பாளையக்காரரின் சாதனைகளைப் பற்றிக் கேள்விப்பட்ட மன்னர் உக்ரபாண்டியன், தென்னாட்டு ராயன் என்ற பட்டத்தைத் தவிர, பாளையம் ஊட்டுமலை என்று அழைக்கப்பட்ட கடைசி மூன்று இடங்களையும் அவருக்கு வழங்கினார். தோவாளை (எஸ்), சங்கர நயினார்கோயில் (நி), கங்கை கோட்டான் (இ) மற்றும் தென்காசி (வ) எல்லைகளுக்கு உட்பட்ட நாட்டின் திசைகாவல் மானியத்துடன் மதுரைக் கோட்டையின் காவலராக 25 வது பொலிகர் நியமிக்கப்பட்டார். 33 வது வாரிசு நவனிதாகிருஷ்ண மருதப்பா தேவா அனுப்பிய முகமது யூசுப் கானுக்கு உதவினார்.




Madiyaralagattévan put an end to the Kallars by a strong hand - + and ruled over the Nālukēttai $imai in peace. He installed his brother Poyyaraļagattēvan over Arungulam and the surrounding territory.

மதியரளகத்தேவன் ஒரு வலிமையான கையால் கள்ளர்களை முடிவுக்குக் கொண்டு வந்து - + நாலுகேட்டை $இமை மீது அமைதியான ஆட்சி செய்தார். அவர் தனது சகோதரர் பொய்யரளகத்தேவனை அருங்குளம் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதியின் மீது நியமித்தார்.





some stigma is attached to the children born of such parents. If the husband dies before performing the second ceremony, the body of the dead man and also the woman are placed upon a seat. and Sikku and other ceremonies are performed.as in the formal marriage. Then the *jēli being removed from the woman, she is considered a widow and allowed to take another husband. The custom of tying tāli and the celebrations of the marriage at a later period obtains among all sects of Maravas, and also among the people called Agambadiyars. Tt is also common to the Kaļļar castes throughout the Madurai area but the Kallars of Tondaminar country, Visanga Nadu and of the 18 pālayams attached to the Tanjore country do not observe the custom.

அத்தகைய பெற்றோருக்குப் பிறக்கும் குழந்தைகளுக்கு சில களங்கங்கள் ஏற்படுகின்றன. இரண்டாவது சடங்கைச் செய்வதற்கு முன்பு கணவர் இறந்துவிட்டால், இறந்த ஆணின் உடலும் பெண்ணும் ஒரு இருக்கையில் வைக்கப்படுவார்கள். சிக்கு மற்றும் பிற சடங்குகள் செய்யப்படுகின்றன. முறையான திருமணத்தைப் போலவே. பின்னர் பெண்ணிடமிருந்து *ஜெலி அகற்றப்பட்டால், அவள் விதவையாகக் கருதப்பட்டு வேறொரு கணவரை மணக்க அனுமதிக்கப்படுவாள். தாலி கட்டும் வழக்கம் மற்றும் பிற்காலத்தில் திருமணத்தைக் கொண்டாடுவது மறவர்களின் அனைத்துப் பிரிவுகளிலும், அகம்படியர்கள் என்று அழைக்கப்படும் மக்களிடையேயும் உள்ளது. மதுரைப் பகுதி முழுவதும் கள்ளர் சாதியினருக்கும் இது பொதுவானது, ஆனால் தொண்டமீனர் நாடு, விசாக நாடு மற்றும் தஞ்சை நாட்டைச் சேர்ந்த 18 பாளையங்களின் கள்ளர் இந்த வழக்கத்தைக் கடைப்பிடிப்பதில்லை.



Maravas are surnamed as ‘Tevar’, Agambaģiyārs as ‘Sevukkaran’ and Kallars as Ambalakkaran. The 18 Poligars attached to the Tanjore country, Udaiyattēvar, chief of Sivagangai and the Tondaiman of Pudukkottai pay obeisance to the Sétupati when they see the latter; for the reason that Tirumalai Nayaka, Raja of Madura and Trigirapuram gave him the title of Tirumalai Sētupati, bestowed on him the requisite insignia of royalty; presented him with a lion-headed palanquin, in which he used to be carried and treated him as one of the Kumāras (Kumāravarga), fed him with rice which he himself had taken first and gave him the title Sētupati. Of the 72 Poligars attached to Madurai and Trigirapura country, Kattabomma Nāyaka of Paficalamkuricci and Cerumalai Nayaka of Kadalakkudi, who are of such inferior castes as Tokkalavar and Tottiyar, fall prostrate before the Sétupati and stand with folded arms without taking their seat in his court. The Sillavar and Tottiyar Poligars of Ettiyapuram and other places, Kondaiyankottai Marava Poligars of Vadakarai, Sokkampatti, Uttumalai, Settur Surandai and Vanniya Poligars of Elayirampaņņai of Sivagiri, Eļāyirampaņņai Talavan kottai and other places do not pay homage to Sētupati. If they come to the Sētupati, he rises in token of courtesy and gives them seat. When the Sētupati goes out in public, the heralds proclaim his panegyrics in which he is referred to as the chief of 72 Poligars and the servant of Tirumalai Nāyaka. So much about the Sētupati and other Sembanāttu Maravar.


மறவர்கள் 'தேவர்' என்றும், அகம்பகியர்கள் 'சேவுக்காரன்' என்றும், கள்ளர்கள் அம்பலக்காரன் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார்கள். தஞ்சை நாட்டைச் சேர்ந்த 18 பாளையக்காரர்கள், சிவகங்கையின் தலைவரான உடையத்தேவர் மற்றும் புதுக்கோட்டையின் தொண்டைமான் ஆகியோர் சேதுபதியைக் காணும்போது அவருக்கு மரியாதை செலுத்துகிறார்கள்; ஏனெனில் மதுரை மற்றும் திரிகிரபுரத்தின் ராஜாவான திருமலை நாயக்கர் அவருக்கு திருமலை சேதுபதி என்ற பட்டத்தை வழங்கி, அவருக்கு அரச பதவிக்கான தேவையான சின்னத்தை வழங்கினார்; அவருக்கு ஒரு சிங்கத் தலை பல்லக்கை வழங்கினார், அதில் அவர் வழக்கமாக எடுத்துச் செல்லப்பட்டு, குமாரர்களில் ஒருவராக (குமாரவர்கர்) நடத்தப்பட்டார், அவர் முதலில் எடுத்துக் கொண்ட அரிசியை அவருக்கு உணவளித்து சேதுபதி என்ற பட்டத்தை வழங்கினார். மதுரை மற்றும் திரிகிரபுர நாட்டிற்குச் சொந்தமான 72 பொலிகர்களில், தொக்கலவர், தொட்டியார் போன்ற தாழ்த்தப்பட்ட சாதியைச் சேர்ந்த பாபிச்சலம்குறிச்சி கட்டபொம்ம நாயக்கரும், கடலக்குடியைச் சேர்ந்த செருமலை நாயக்கரும் சேதுபதியின் முன் சாஷ்டாங்கமாக விழுந்து, அவரது அவையில் இருக்கையில் அமராமல் கைகளைக் கட்டி நிற்கின்றனர். எட்டியபுரத்தைச் சேர்ந்த சிலவர் மற்றும் தொட்டியர் பொலிகர்கள், வடகரையைச் சேர்ந்த கொண்டையன்கோட்டை மறவப் பொலிகர்கள், சொக்கம்பட்டி, ஊட்டுமலை, சேத்தூர் சுரண்டை, சிவகிரியின் ஏழாயிரம்பாசையைச் சேர்ந்த வன்னியப் பொலிகர்கள், ஏழாயிரம்பாசாசை மற்றும் பிற இடங்களுக்குச் சயீரம்பசாசை மற்றும் பிற இடங்களுக்குச் சயீரம்பாணிகள் அவர்கள் சேதுபதியிடம் வந்தால், அவர் மரியாதை நிமித்தமாக எழுந்து அவர்களுக்கு இருக்கை வழங்குகிறார். சேதுபதி பொதுவெளிக்குச் செல்லும்போது, ​​அறிவிப்பாளர்கள் அவரது 72 பாளையக்காரர்களின் தலைவன் என்றும் திருமலை நாயக்கரின் வேலைக்காரன் என்றும் குறிப்பிடப்படும் அவரது பாடல் வரிகளை அறிவிக்கிறார்கள். சேதுபதி மற்றும் பிற செம்பநாட்டு மறவர் பற்றி இவ்வளவு.



வரலாற்று பக்கங்கள் - I

          கள்ளர்   மரபினர் Kallar History வரலாற்றை   அறிய   கீழே    உள்ள   தலைப்பின்   மீது   சொடுக்கவும்  (click here)  👇👇👇👇 ✍ ️ வளரி  ...

இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

என்னைப் பற்றி

எனது படம்
Contact: info.kallarkulavaralaru@gmail.com, தமிழகத்தில் வாழும் கள்ளர் மரபினர் முக்குலத்தோரில் ஒரு பிரிவினர் ஆவர். கள்ளர், மறவர், அகமுடையார் ஆகிய முக்குலங்களும் போர்த் தொழிலை அடிப்படையாக கொண்டு வாழ்ந்து வந்ததால் இந்த மூன்று சாதியினரும் முக்குலத்தோர் என்று அறியப்படுகின்றனர். இந்த மூன்று குலத்தினரும் "தேவர்" என்ற பொதுவான பெயரோடு அறியப்படுகிறார்கள். கள்ளர் மரபில் அறந்தாங்கி தொண்டைமான், புதுக்கோட்டை பல்லவராயர், புதுக்கோட்டை தொண்டைமான் மற்றும் பல சமீன்தார்களும், பெரு நிலவுரிமையாளர்களும் இருக்கின்றனர். (கள்ளர் படைப்பற்று - கள்ளர் நாடு - கள்ளர்த்தடி). கள்ளர் வரலாறு : வரலாறு என்றால் வந்த வழி என்று பொருள். வந்த வழி தெரியாதவர்களுக்குப் போகும் வழி புரியாது. வரலாற்றை நாம் நினைவு கூர்வதற்குக் காரணம் கடந்து போன ஈகங்களை எண்ணிக் கண்ணீர் விடுவதற்காகவும், நிகழ்த்தி விட்ட வீரங்களைச் சொல்லிப் பெருமை பேசுவதற்காகவும் அல்ல. வருங்காலத்திற்கு வழி சமைப்பதற்கு அந்த ஈகமும் வீரமும் வழிகாட்ட வேண்டும் என்பதற்காகத்தான். கள்ளர்களின் நான்கு முக்கிய பிரிவுகள் - ஈசநாட்டுக்கள்ளர் (திருச்சி, தஞ்சை, திருவாரூர், புதுக்கோட்டை) : கிளைவழிக்கள்ளர் (சிவகங்கை) : அம்பல கள்ளர் / நாட்டார் கள்ளர் (சிவகங்கை, மதுரை) : பிறமலை கள்ளர் (மதுரை, உசிலமபட்டி, தேனி, கம்பம், திண்டுக்கல்)

வலைப்பதிவு காப்பகம்

பின்பற்றுபவர்கள்